Mazda CX9 2017 mới thay đổi toàn diện

Được thay đổi toàn diện về thiết kế, Mazda CX9 2017 đã hoàn toàn thành công với cảm giác lái tuyệt vời, kiểu dáng hấp dẫn, cùng với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng.


Khác biệt hoàn toàn với các anh em trong đại gia đình Mazda, Mazda CX9 2017 đã thực sự đáp ứng trọn vẹn cả sự thoải mái và tinh tế, mang đến niềm vui cho nhiều khách hàng.

Mazda CX9 2017 là một trong những chiếc SUV sở hữu nhiều tính năng về công nghệ, cùng mức tiêu hao nhiên liệu đáng mong ước và có mức giá bán rất hợp lý.


Tuy nhiên, một điểm yếu của Mazda CX9 2017 lại nằm ở thể tích của khoang hành lý không được rộng rãi nhiều so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, chưa kể đến diện tích của hàng ghế thứ 3 hơi chật chội, trong khi diện tích của hàng ghế thứ 2 lại vô cùng rộng.

Trong cùng phân khúc SUV, Mazda CX9 2017 phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ tầm cỡ như: Ford Explorer, xe Honda Pilot và xe Toyota Highlander – cả 3 dòng xe này đều đã được Edmunds thực tế trải nghiệm và có đánh giá loại “A”.

Ngoại thất Mazda CX9 2017:


Giống như những người anh em trong đại gia đình Mazda, Mazda CX9 2017 cũng được thiết kế theo ngôn ngữ KODO – “Linh hồn của sự chuyển động” đặc trưng trên các mẫu xe của Nhật.
Ngoại hình Mazda CX9 2017 được nhấn mạnh đến thiết kế thể thao khoẻ khoắn thông qua chiều dài của phần đầu xe và các hốc bánh xe lớn.


Mazda CX9 mới ngắn hơn 30mm so với phiên bản trước với chiều dài khoảng 5.065mm, nhưng trục cơ sở của xe lại dài hơn 55mm. Điều này cho thấy phần nhô ra phía trước xe và phía sau xe ngắn hơn, giúp cho chiếc xe CX9 trở nên năng động hơn khi kết hợp cùng với bộ Vành đúc mới 18 – 20 inch.

Mazda CX9 2017 đã giảm hơn 90 kg trên bản FWD và 130kg trên phiên bản AWD. Những kỹ sư đã thiết kế tăng độ dày của cửa sổ và bổ sung thêm công nghệ khử nhiễu, giúp giảm tới 12% tiếng ồn trong nội thất xe ngay cả khi di chuyển với vận tốc 100km/h so với phiên bản trước đó.

Nội thất Mazda CX9 và các tính năng của xe:


Nội thất của xe Mazda CX9 2017 đã vượt quá cả sự mong đợi dành cho một chiếc SUV mang tầm cỡ trung. Thiết kế tổng thể nội thất xe đem đến cảm giác hiện đại và thoải mái cho khách hàng mà không quá phô trương. Tất cả trình điều khiển xe đều được thiết lập để người lái xe có thể sử dụng dễ dàng và tiền lợi nhất.


Phiên bản mới nhất này đã được trang bị hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect, màn hình hiển thị được đặt ở vị trí trung tâm, phù hợp với tầm nhìn của người lái.
Khoang cabin của Mazda CX9 2017 cực kỳ sang trọng với trang trí hồng và có nhiều chi tiết mạ crom sáng.




Hàng ghế trước của xe có không gian để chân rộng và mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi, đặc biệt trên những chuyến đi dài. Sự thoải mái vẫn được thiết kế sang hàng ghế thứ 2, bởi hành khách ngồi trên xe có thể ngả ghế và điều chỉnh được theo ý muốn. Còn riêng hàng ghế thứ 3 của xe được thiết kế đặc biệt chỉ để dành cho hành khách nhỏ tuổi, tuy nhiên nó cũng vẫn phù hợp với người lớn khi lưu thông trên những đoạn đường ngắn.



Về thể tích khoang hành lý, sức chứa đồ của Mazda CX9 2017 mới dừng lại ở mức thể tích tiêu chuẩn  408L, trang bị thêm 1 thùng nhỏ ở dưới sàn, thể tích này sẽ được nhân mở rộng lên 1.082L khi thao tác gập hàng ghế cuối và sẽ đạt cực đại 2.016L khi thao tác gập cả 2 hàng ghế sau. Những con số này đều được đánh giá là nhỏ hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, vì vậy để kéo lại điểm số, Mazda đã trang bị thêm giá đỡ gắn trên nóc xe để khách có thể chở thêm những vật cồng kềnh.

Truyền động và hiệu suất:

 
Dưới mui xe của Mazda CX9 2017 là khối động cơ nhiên liệu xăng tăng áp SKYACTIV-G theo tiêu chuẩn dung tích động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất tới 227 mã lực và mô-men xoắn 420Nm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn và sử dụng nhiên liệu cao cấp hơn để sản sinh công suất 250 mã lực và sản lượng mô-men xoắn không thay đổi.

Tất cả các bản của Mazda CX9 2017 được trang bị theo tiêu chuẩn hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Theo EPA, mức tiêu hao nhiên liệu của Mazda CX9 2017 là khá tốt so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, cụ thể với bản dẫn động cầu trước mức tiêu hao nhiên liệu là 10,6 lít / 100km (đường hỗn hợp) và 9,8 lít / 100km với bản AWD. Khi trang bị đầy đủ, Mazda CX9 sở hữu sức kéo lên đến 1.590kg.

PHỤ TRÁCH KINH DOANH XE MAZDA
0938.900.193 - Mr.Thanh 
Chia sẻ Google Plus

About Mazda Long Biên

    Google Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE: 0938.900.193
Gọi điện ngay
Gửi tin nhắn