DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG XE ĐỊNH KỲ

Để chiếc xe của bạn luôn được đảm bảo an toàn và trong tình trạng tốt thì việc bảo dưỡng xe định kỳ không thể bỏ qua. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề cao và phụ tùng xe chính hãng có chất lượng cao, Mazda Long Biên chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

1. Bảo dưỡng xe định kỳ

Lịch trình bảo dưỡng xe định kỳ chung cho các dòng xe Mazda (gồm: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5, Mazda BT50) :



2. Các hạng mục được bảo dưỡng

Đến với Mazda Long Biên chúng tôi, xe của quý khách hàng sẽ được bảo dưỡng các hạng mục sau:


3. Thời gian bảo dưỡng nhanh

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó chính là mục tiêu chính của Mazda Long Biên chúng tôi, vì vậy khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được sự phục vụ tận tâm và nhiệt tình của những cố vấn kỹ thuật, những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Và quan trọng hơn cả là đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được phục vụ nhanh nhất có thể chỉ với một thao tác: Nhấc máy lên và gọi đến phòng dịch vụ của chúng tôi, hãy đăng ký tên chủ xe, biển số xe và thời gian đến bảo dưỡng. Như vậy là quý khách hàng đã rút ngắn được một khoảng thời gian chờ đợi trong quá trình bảo dưỡng xe.

Một số hình ảnh khu vực bảo dưỡng xe:





===== THÔNG TIN LIÊN HỆ =====

SHOWROOM MAZDA LONG BIÊN

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

Địa chỉ: 2A Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
Email: nguyenhongthanh@vinamazda.vn
HOTLINE PHỤ TRÁCH KINH DOANH

0938 900 193 - Mr.Thanh

Chia sẻ Google Plus

About Mazda Long Biên

    Google Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE: 0938.900.193
Gọi điện ngay
Gửi tin nhắn