Mazda CX5 All New 2018 khởi đầu mới về kỹ thuật-Mazda Long Biên

Mazda CX5 All New 2018 mới. Một khởi đầu mới trong kỹ thuật. Một khởi đầu mới trong phong cách. Là chiếc xe Mazda đầu tiên giới thiệu đầy đủ Skyactiv Technology, một bộ mang tính đột phá về kỹ thuật mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải thấp hơn mà không ảnh hưởng đến niềm vui. Khám phá chiếc xe sang trọng với phong cách trình diễn, phong cách và tiện ích để hỗ trợ và đáp ứng mọi thứ bạn làm – kinh doanh hay giải trí. Vì vậy, đa năng, bạn có thể thấy nó từ các chuyến đi đường đến các chuyến đi kinh doanh.



HỆ THỐNG AN TOÀN

Tại Mazda Long Biên, chúng tôi tin rằng sự an toàn của chính bạn chỉ có thể nhận ra khi người lái xe nâng cao nhận thức và kiểm soát để giảm nguy cơ tai nạn. Mazda CX5 được trang bị i-Activesense – bộ công cụ an toàn tiên tiến của Mazda được thiết kế để thông báo, hỗ trợ và bảo vệ.

Đèn pha LED thích ứng thông minh
Hỗ trợ vào cua
Blind Spot Monitoring
Adaptive Front-lighting System
Lane Departure Warning System 
Rear Cross Traffic Alert
Advanced Smart City Brake Support
Driver Attention Alert
CHI TIẾT

Màn hình hiển thị tốc độ trên kính lái được chia thành hai khu để quan sát tốt hơn với thông tin tốc độ hiện tại và tốc độ trong vùng an toàn được hiển thị ở phần dưới và thông tin về môi trường lái xe như hướng từng chặng ở phần trên.


Hệ thống âm thanh cao cấp của Bose® có thiết kế 10 loa, bao gồm loa tweeter lụa mới trong cột trụ A, cũng như hệ thống bù âm tiếng ồn AudioPilot ™ 2 của Bose và hệ thống âm thanh vòm Centerpoint®2.


Hệ thống điều hòa tự động Mazda CX5 có điều hòa không khí tự động hoàn toàn cho hiệu năng làm mát tuyệt vời với mức tiêu thụ năng lượng thấp.


Hàng ghế phía sau của Mazda CX5 2018 thông qua cơ chế lùi hai bậc của Mazda, cho phép ghế sau có thể ngả về phía sau 28 ° để hành khách phía sau có thể tìm thấy một cảm giác thoải mái hơn. Hơn nữa, cửa thông gió điều hòa được gắn ở phía sau của bảng điều khiển sàn để tạo sự thoải mái hơn.



Chức năng tự động phanh mới được áp dụng trên Mazda CX5 2018 khi chân lái xe được đưa ra khỏi bàn đạp phanh sau khi dừng lại hoàn toàn và nhanh chóng thả phanh khi người lái xe khởi động để di chuyển lại. Điều này tạo ra sự thoải mái và tiện lợi hơn khi lái xe trong thành phố.



Cửa khoang hành lý sử dụng một bộ phận giảm chấn trục chính nhỏ gọn, nhẹ và yên tĩnh, mở và đóng bằng một thao tác chuyển đổi đơn giản. Chiều cao mở cửa khoang hành lý được tự do thiết lập với một nút trên fob chính. Cảm biến cảm ứng giúp ngăn các vật dụng bị mắc kẹt trong nắp cửa khoang hành lý khi nâng.



Mazda CX5 All New 2018 được phân phối tại Mazda Long Biên chính hãng với ba phiên bản động cơ 2.0 2WD và 2.5 2WD, 2.5 AWD. Tất cả động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn cùng hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Để nhận báo giá xe Mazda mới nhất hoặc đặt xe nhanh nhất, quý khách hàng liên hệ:

MAZDA LONG BIÊN
Địa chỉ: Số 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Liên hệ: 
0975 930 716 - 0903 256 563 - Nguyễn Hồng Thanh
Email: nguyenhongthanh@vinamazda.vn
Chia sẻ Google Plus

About Mazda Long Biên

    Google Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE: 0938.900.193
Gọi điện ngay
Gửi tin nhắn