MAZDA 6 2.5 PREMIUM 2017

Mazda 6 2.5 Premium 2017
Sau khi được ra mắt tại thị trường Nhật Bản cách đây một thời gian không lâu, Mazda 6 2.5 Facelift 2017 đã nhanh chóng được chào bán tại Việt Nam. Mazda 6 2.5 2017 mới ra đời chính là thông điệp mang ý nghĩa khởi đầu cho sự phát triển một cách toàn diện về an toàn và công nghệ. Xe Mazda 6 được nâng cấp ngay từ ngoại thất, nội thất tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn tiên tiến, vượt trội giúp mẫu xe sedan này càng trở nên hấp dẫn hơn trong phân khúc xe hạng D.

Để nhận báo giá xe mới nhất hoặc đặt xe nhanh nhất, quý khách hàng liên hệ:

MAZDA LONG BIÊN
Địa chỉ: Số 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Liên hệ: 
0975 930 716 - Nguyễn Hồng Thanh
Email: nguyenhongthanh@vinamazda.vn
Đầu xe Mazda 6 2.5 Premium
Ngoài ra, xe Mazda 6 2.5 2017 còn sở hữu cụm lưới tản nhiệt mới được tinh chỉnh lại rất  ấn tượng bởi đường viền mạ chrome sáng, bộ đôi đèn sương mù dạng LED, gương chiếu hậu ngoài tích hợp dải đèn LED báo rẽ.
Đèn xe Mazda 6 2017
Về thiết kế ngoại thất xe, Mazda 6 Premium 2017 nổi bật với hệ thống đèn pha dạng LED cao cấp tích hợp cùng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Hệ thống đèn LED bền bỉ và hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại đèn xe thông thường. Bên cạnh chức năng đèn tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu đèn theo tải trọng, mở rộng góc chiếu đèn khi đánh lái, Mazda 6 Premium còn được trang bị thêm công nghệ đèn LED thích ứng thông minh (Adaptive LED Headlights). Đây là chức năng hoàn toàn mới được trang bị trên Mazda 6 2017.
Mâm xe Mazda 6
Khách hàng mua xe có 3 sự lựa chọn cho bộ mâm xe bao gồm kích thước 17, 18 và 19 inch với kiểu dáng thiết kế mới và bắt mắt.
Sườn xe Mazda 6 2017

Đuôi xe Mazda 6 2017
Ở phía sau xe, cụm đèn hậu được thiết kế khá quen thuộc như trên phiên bản hiện hành trong khi ốp cản sau đã được thiết kế lại tích hợp với chụp ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên trông xe thể thao hơn rất nhiều.


Để nhận báo giá xe mới nhất hoặc đặt xe nhanh nhất, quý khách hàng liên hệ:

MAZDA LONG BIÊN

Địa chỉ: Số 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Liên hệ: 
0975 930 716 - Nguyễn Hồng Thanh
Email: nguyenhongthanh@vinamazda.vn
Cụm đèn hậu
Tiến vào bên trong xe, Mazda 6 2017 mới được trang bị sang trọng với hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect kết hợp với màn hình màu cảm ứng 7 inch tích hợp cụm núm xoay điều khiển rất độc đáo. Màn hình màu hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành xe, hệ thống giải trí và danh bạ được đồng bộ hóa từ điện thoại và hệ thống bản đồ định vị GPS.
Không gian nội thất xe

Tay lái điều chỉnh 4 hướng

Màn hình Taplo

Màn hình màu 7 inch
Ở khả năng vận hành xe, Mazda 6 2017 mới còn là mẫu xe Mazda đầu tiên ở Việt Nam được trang bị hệ thống G-Vectoring Control (kiểm soát gia tốc). Hệ thống này dựa vào các thông số vận hành xe như góc lái, vận tốc của xe để kiểm soát sự hoạt động của động cơ từ đó sẽ điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ xe một cách phù hợp và hiệu quả tối ưu. Hệ thống G-Vectoring Control giúp kiểm soát tốc độ của xe khi lưu thông, giúp cho sự thay đổi của gia tốc diễn ra không quá đột ngột và bất thường nhằm cải thiện, nâng cao sự cân bằng và ổn định.
Cụm điều chỉnh Commnander
Ngoài ra, Mazda 6 2017 mới còn trang bị phanh tay điện tử thông minh và điều khiển tự động. Hệ thống âm thanh trên xe gồm 11 loa Bose cao cấp cho âm thanh chất lượng cao, sống động và chân thực nhất, hệ thống đầu DVD, có kết nối USB và Bluetooth.
Cửa gió xe
Bên cạnh đó, Mazda 6 2017 mới còn mang đến không gian nội thất nhiều tiện nghi với tất cả ghế ngồi bọc da nappa - loại da cao cấp, ghế lái chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ 2 vị trí, có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao ghế và độ ngả của ghế một cách nhanh chóng. Lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên tay lái giúp người lái chủ động hơn trong mọi tình huống.
Hàng ghế sau
Ngoài ra xe còn trang bị các hệ thống khác như chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), hệ thống chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), ga tự động Cruise control, hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ xe, 6 túi khí, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi vẫn là trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe Mazda 6 2017.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI :
* Đến với chúng tôi bạn sẽ được: Tư vấn lựa chọn xe, Đăng ký lái thử, gửi Catalog về TSKT của xe ( 24/24 ) 
* Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe và đăng kiểm xe thuận tiện, nhanh chóng nhất
* Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, thủ tục nhanh gọn, đơn giản và miễn phí
* GIẢM GIÁ LỚN, và nhiều chương trình khuyến mãi tặng PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG liên tục được cập nhật từng tháng....  
* Kiểm tra PDS và rửa xe sạch sẽ trước khi bàn giao

Và cuối cùng, chúng tôi luôn bên bạn để hỗ trợ bạn về kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng xe một cách hiệu quả thông qua đội ngũ CSKH nhiệt tình, chuyên nghiệp và cẩn thận để mang lại những tư vấn xác thực đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Khách Hàng.

[giaban]1.019.000.000 VNĐ[/giaban]
Chia sẻ Google Plus

About Mazda Long Biên

    Google Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE: 0938.900.193
Gọi điện ngay
Gửi tin nhắn